Việc thường xuyên có mặt trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất thị trường đã chứng tỏ sức hấp dẫn của mẫu SUV 7 chỗ của Toyota, đó còn là niềm tin của người tiêu dùng Việt dành cho thương hiệu Nhật Bản - Toyota Fortuner.

Có thể thấy, từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam, Fortuner luôn là lựa chọn hàng đầu của các doanh nhân như một cách ngầm khẳng định đẳng cấp, vị thế chủ sở hữu. Bên cạnh đó, Toyota Fortuner cũng được xem là một lựa chọn đúng đắn, khôn ngoan trong những mẫu xe SUV dành cho gia đình, doanh nghiệp nhờ sự lịch lãm, phong cách, đa dụng và tiện nghi.

Toyota Fortuner: Không chỉ là huyền thoại “Nồi đồng cối đá”

Mẫu Toyota Fortuner hiện nay bao gồm phiên bản Legender và phiên bản thường ra mắt gần đây đều có sự thay đổi mạnh mẽ về thiết kế ngoại thất. Theo đó, Fortuner được trang bị động cơ khỏe khoắn hơn, thiết kế thể thao và trẻ trung hơn, đặc biệt là mang lại cho người dùng một cảm giác lái đầy phấn khích và tin cậy hơn... Người lái sẽ càng hứng khởi và thích thú hơn khi Fortuner có nội thất rất tiện nghi, đẳng cấp.

Cơ hội lớn sở hữu Fortuner ngay trong tháng 11 - ảnh 1

Phần đầu xe Fortuner

Nếu như trước đây Toyota nổi tiếng với những chiếc xe “nồi đồng cối đá” thì Fortuner nay đã ngập tràn công nghệ hữu ích, tiện nghi hơn dành cho khách hàng. Bên trong khoang nội thất mang đến cảm giác thích thú với vô lăng bọc da 3 chấu có tích hợp các nút điều khiển, màn hình trung tâm được thiết kế chìm vào bảng táp lô và các nút điều khiển vật lý được đặt hợp lý ở phía dưới.

Màn hình màu TFT hiển thị các thông số xe cần thiết đặt sau vô lăng thuận tiện cho người lái quan sát, điều chỉnh tốc độ trên các đoạn đường một cách thuận lợi nhất. Fortuner trang bị màn hình cảm ứng 9 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/ Android Auto, hệ thống loa JBL hàng đầu. Ngoài ra, đẳng cấp của Fortuner còn thể hiện sang trọng nhờ được trang bị đèn LED trang trí nội thất, mở cốp rảnh tay…

Điểm nổi trội nhất đối với Fortuner chính là các hệ thống an toàn, gồm: hệ thống chống bó cứng phanh ABS với EBD và BA; hệ thống cân bằng điện tử; hệ thống kiểm soát lực kéo; hệ thống khởi hành ngang dốc; túi khí an toàn; camera sau; hệ thống Panoramic View Monitor (hỗ trợ tầm nhìn toàn cảnh cho tài xế) và hệ thống Toyota Safety Sense (TSS). Trong đó, TSS sẽ giúp phòng tránh va chạm phía trước, kiểm soát hành trình bằng radar và cảnh báo chệch làn.

Cơ hội sở hữu Fortuner trong tháng 11

Với Toyota Fortuner, khách hàng sẽ cảm nhận được phiên bản nâng cấp này cực kỳ thú vị nhờ được tinh chỉnh ngoại thất, nâng cấp option và tăng thêm độ mạnh mẽ của động cơ. Sự nâng cấp đáng giá này hứa hẹn đem đến cho khách hàng trung thành bao năm nay của Toyota một chiếc xe trong mơ, có mức giá bán phù hợp, sở hữu nhiều ưu điểm.

Cơ hội lớn sở hữu Fortuner ngay trong tháng 11 - ảnh 2

Đặc biệt, Toyota Việt Nam đang có chương trình ưu đãi trong tháng 11 này với tên gọi: “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân”. Theo đó, khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ khi mua xe Fortuner (từ ngày 1-11 đến hết ngày 30-11-2021) sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn, cụ thể:

(1). Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.8AT 4x4, màu trắng ngọc trai, sẽ tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 19.359.000 đồng. Các màu khác sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 19.251.000 đồng

(2). Đối với phiên bản Fortuner Legender 2.4AT 4x2, màu trắng ngọc trai sẽ tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 16.240.500 đồng. Các màu khác sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 16.132.500 đồng.

(3). Đối với phiên bản Fortuner 2.4AT 4x2, màu trắng ngọc trai sẽ tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 14.688.000 đồng. Các màu khác sẽ được tặng gói bảo hiểm vật chất 13 tháng chính hãng Toyota (gói bảo hiểm vàng) trị giá lên đến 14.580.000 đồng.

Cũng trong tháng 11 này, Toyota còn có các gói ưu đãi khác dành cho khách hàng mua xe Vios, Corolla Altis, Rush, Innova… Riêng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng ký hợp đồng và thanh toán đầy đủ mẫu xe Wigo tiếp tục được kéo dài đến ngày 31-12-2021.